วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

My Diary 12/05/2014

หาที่ระบายยยยยยยยยย กร๊ากกกกกกกก
เวิ่นในทวิตจนรกทล.ก็ยังไม่หนำใจ ขอต่อในบลอกดีกว่า 5555555555555

ตอนเช้าตั้งใจว่าจะไปสวัสดีหัวหน้าทุกเช้านะ แล้วก็เลยคิดว่าก็ดีเหมือนกันนะ เผื่อได้เจอพี่เขาบ้าง (เลวปะ?)

แต่เช้านี้ผิดแผนนิดหน่อย
แล้วก็ไม่ค่อยว่าง เลยไม่เห็นเลยตลอดเช้า

ทำไมฉันจำโมเม้นสลับกันไปหมด >< แงงงง เป็นไปได้ไงเนี่ยยยยยย
จากตรงนี้ไปเบลอๆละนะ
.....

ลบๆๆๆๆๆ งงโมเม้นตัวเองอะ

มีครั้งนึงเจอแบบไม่ทันตั้งตัว พี่เขายิ้มให้ก่อนด้วย ยิ้มโคดดดดดดดน่ารักอะ เขินเลยจะบอก

แล้วตอนที่เดินอยู่ข้างหน้าเราก็เปิดประตูก่อนไรงี้ เราเดินตาม ก็หันมานิดหน่อย คงพอเห็นผ่านหางตามั้ง เราก็ดันประตูตาม 2 ครั้งไง  ครั้งที่สองนี่เราพูดขอบคุณเสียงเบาๆ (เข้าใจอารมณ์ปะ เปิดค้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้เปิดแบบยืนรอไรงี้อะ)
คือเราโคดชอบเดินตามหลังพี่แกเลยนะ ไม่รู้ทำไมแต่รู้สึกดีมากๆอะ

อ่อออออออ นึกอันนี้ออก ตอนเที่ยงเราเห็นพี่เขาเดินมาพอดี ก็เลยรีบเดินตาม (แต่เรากำลังจะไปห้องน้ำอยู่แล้วแหละ)
มีคนทักพี่เขาว่า ตื่นยัง พี่เขาส่ายหน้าตอบ อยู่ข้างหลังยังน่ารักอะ ฮือออออออออออ

แล้วตอนเย็นนี่ไม่คิดว่าจะเจอเลยนะ ก่อนประชุม เราเดินไปห้องน้ำ พอออกมาเจอพี่เขาเฉยเลย ตกใจทั้งสองฝ่าย(ละมั้ง) เราก็ยิ้มๆ เดินตาม แต่พอถึงทางแยกไปห้องประชุม เราก็รีบเดินไปให้รู้ว่า ฉันมีประชุม ไม่ได้เดินตามนะ (กลัวรอเก้อ #ห๊ะ)

พอตอนเย็นฉันก็รอจ้ะ เห็นพี่เตรียมกลับแล้วแหละ(คอยืดคอยาวส่องอะบอกเลย) วันนี้เหมือนลีลากส่าทุกทีกว่าจะมาได้ เราก็แบบจะเดินตามแบบไหนดีวะ เมื่อชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านมาเพิ่งสวนกันแถวห้องน้ำ เล่นมุกเดิมเหรอ ไม่เนียนๆ

จนตอนพี่เขาเดินผ่านก็ยังนึกมุกไม่ออก เราก็ทำเป็นไม่สนใจ แต่มีความรู้สึกเหมือนพี่เขามองๆมาอะ (มโนเองล้วนๆนะ อย่าถือสา) อีนี่ใจเต้นค่ะ อดรนทนไม่ไหว เอาไงก็เอาวะ ทิ้งระยะ แล้วเดินไปห้องน้ำ
ออกไปเจอลิฟต์กำลังลงพอดี ใจแป้วละ พี่เขาคงกลับแล้ว เลยเดินไปห้องน้ำ ไหนๆก็ไหนๆเข้าซะหน่อย
พอออกมา เจออีก!!!!!! ไม่เนียนเลย กร๊ากกกกกกกก
ไม่กล้ามงเยอะละรอบนี้ 555555 แล้วเราก็เดินกลับไปเก็บของบ้าง
โอยยยยยยยยยยย ตายๆๆๆ ตายอะบอกเลย

ยิ้มน่ารักกกกกกก
โมเม้น ยังไม่ตื่น
โมเม้นเปิดประตู
ได้เดินตามหลัง

ฮือออออออออออออออออ

แต่จะไม่ได้เจออีก2วันเลย
วันพุธถ้าทันก็อยากเจอนะ นิดนึงก็ยังดี 555555

>\\\\\\<

ไปดีกว่า
ครั้งหน้าหวังว่าจะจำให้ดีกว่านี่ ฮือออออ
ขอโมเม้นแบบนี้อีกได้ไหมนะ

วันนี้ขอบคุณมากค่ะ♡

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น