วันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

My Diary 23/05/2014

สวัสดีตอนเย็นๆวันศุกร์ ^_______^

ขอย้อนเมื่อวานนิดนึง นิดเดียวจริงๆ...
เรานั่งกินข้าวเช้าอยู่โต๊ะทำงานพี่พร้อมๆกับดูหนังไปด้วย(ถึงที่ทำงานเร็วอะ) พอลุกเท่านั้นแหละ ที่หางตาก็เห็นพี่เขา แต่ไม่กล้าหันไปมองเต็มๆล่ะ 555555

สรุปทั้งวันเจอแค่นั้นแหละ

แต่วันนี้!!!!!!!!!

เจอตอนเช้าาาละ เจอแบบเปิดลิฟต์มาเจอเลยย แต่พี่เขาคุยธุระอยู่ เราเลยเดินเข้าไปก่อน แต่เขาก็เดินตามหลังมาเลยอะแหละ เราเห็น ><
พอเดินไปอีกหน่อยถึงโต๊ะพี่ก่อนไง ติดคุยกันอยู่เลยขวางทางพี่เขา พี่เขาก็หยุดเดินเลย แต่เราก็รีบเดินต่อไป...อยากทักอยู่น้าาาาา ทำไมไม่กล้าทักออกไปตลอดเลย ,____,

แล้วตอนเช้าพี่เขามีประชุม โต๊ะเราใกล้ห้องประชุมไง 55555555 แค่เดินผ่านก็มีความสุข <<<<<<<< จิตปะ
แล้วเดินผ่านหลายรอบไง แอบยิ้มในใจ เอิ๊กกกก
พอสายเราก็ออกข้างนอก กลับมาบ่าย
ก็เหมือนจะสวนกันนิดนึง เราเห็นแค่หางตาอะ ไม่ชัวร์ แต่คิดว่าใช่ไง 5555555555

แล้วพี่เขาก็เดินผ่านอีก ตอนขากลับเดินมาโซนเรา โอยยยยยยย ตกใจอะ พี่เขามาคุยงานกับพี่อีกคนน่ะ เราก็แอบมองนิดหน่อย ^^
ตอนเย็นนี่กะว่าจะไม่เจอละนะ วันนี้พี่เขากลับช้าจ้าาาาา ดีจัง 5555 เราเดินมาเก็บของ แบบยัดๆๆทุกอย่างอะ  อยากกลับพร้อม เอิ๊กกกก (แค่มันมีปัจจัยอื่นควบคุมค่ะ)
แต่เราก็เก็บช้า คิดว่าอาจจะไม่เจอละมั้งแต่ก็เดินออกไป ทันเจอด้วยยยย ฮือออออออ แต่ไม่ได้ทัก เพราะมีพี่ที่รู้จักอยู่แถวนั้นด้วย
สรุปว่าวันนี้ได้เห็นเยอะกว่าที่คาดอยู่นะ ดีใจจจจจอะ

ความเหนื่อยที่มีหายไปได้เยอะเลย 5555555

จริงๆแค่ยิ้มให้ความเครียดเราคงหายไปหมดเลยอะ >______<

เสาร์ อาทิตย์นี้จะตั้งใจเรียนรู้งานเลย ^^

แล้ววันจันทร์ขอกำลังใจอีกได้ไหมคะ 5555555 ;P

ขอบคุณอะไรก็แล้วแต่....... ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น