วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

Diary 20/06/2014

ว๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ไม่ได้เขียน นาน 16 วันเลยนะ โหหหหหห

อยู่ห่างกันนิดนึง งานเยอะขึ้นนิดหน่อย ไม่มีโมเม้นเล้ยยยยยยย

แต่วันนี้กลับมาเขียน แปลว่า 'มี' ไง 55555555555

แบบว่าาาาา แต่ละวันได้แต่ชะเง้อมองหาว่า มาทำงาน เห็นแค่นั้นอะทุกวัน ฮืออออ

แต่วันนี้มาแล้วไง ความบังเอิญทำให้เราแฮปปี้สุดๆจริงๆนะ ฮือออออออออออ

จะเริ่มเรื่องละนะ.....

วันนี้เดินสวนกัน ตอนเราเห็นว่าสวนกัน ตกใจมากๆเลย แบบ 'เฮ้ยยยย' ในใจ.. ตื่นเต้นได้อีกอะ 5555

พี่เขาก็เดินก้มหน้าก้มตามา พอเงยหน้าขึ้นมา เราแบบ แงงงง ทำไงดี เลย ยิ้มมมม

พี่เขาทักอีกแล้ววววว เราแบบ คะ? (ทุกครั้งเลยที่เราต้องถามครั้งที่สอง 55555)

แล้วเลยคุยกันนิดนึง ถามมา ตอบกลับ จบนะ

แต่ประเด็นคือแบบบบบบบบ....

เดินไปไม่ได้หยุดคุยไง แล้วมันสวนกันไปแล้ว ก็เลยหันมาคุยกันให้จบประโยคไง
จริงๆมันไม่ได้อะไรปะ แต่แบบมันน่ารักอะ หันกลับมาฟังเรา โอยยยยยยยย แล้วยิ้มแบบ น่าร๊ากกกกกก ฮือออออออออ

ขอบคุณๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอบคุณทุกสิ่งอย่าง

คือแบบทุกโมเม้นนะ บอกเลยว่าแค่นึกถึงก็ยิ้มมมมม มีความสุขสุดๆเลยอะ ฮืออออออ

โมเม้นแอบชอบแบบนี้มันคือ มีความสุข >////<

ละลายยยยยย ยิ้มหุบไม่ลงอะบอกเลย แง่งงงงงง

ไปละคะ บ๊ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น