วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

My Dairy 3/06/2014

โอยยยยยยยย มีเรื่องเม้ามอยอีกละ

จริงๆต้องเท้า(?)ความก่อน เมื่อวานนี้ไม่เจอพี่เขาเลยแม้แต่นิด(จริงๆเราไม่สังเกตเห็นเองแหละ)
เพื่อนบอกว่าพี่เขาตัดผมสั้นมาก หน้าเด็กมาก เราแบบ อ๊ะ เราไม่เห็นเลยนะ(ตอนแรกคิดว่าวันนี้ลางานด้วยนะ) เพื่อนบอกหน้าลิฟต์ไง .....อ่าว ตูมองผ่านไปจริงๆแหละ เพราะปกติต้องเห็นแล้ว คือจำได้ว้าจุดนั้นมีกลุ่มคน แต่คือเราไม่รู้ว่าเป็นพี่เขา

พอมาวันนี้ตอนเช้า เราเห็นจากด้านหลัง อึ้งๆเหมือนกันเพราะมันสั้นมากจริงๆ แล้วตอนเราเดินผ่าน เห็นแว้บๆ เออออ หน้าเด็กมากกกก แล้วก็รู้สึกตาสวย/ตาหวานจัง (นี่ขนาดเห็นแว้บๆ)

พอตอนเที่ยง ก็ทันเห็นนิดนึง แต่ไม่มีโอกาสคุยหรอก

พอตอนเลิกงานเลยจ้าาาาา
ทักเราตอนจะกลับ เรียกชื่อเราด้วย โฮกมากกกกกก ดีใจ ตื่นเต้น สั่น ยิ้มแก้มปริอะ
เราก็เลยได้ทักเรื่องพี่เขาตัดผมสั้น...แต่แบบพี่แกกำลังคุยติดพันกับพี่อีกคน เลยแค่ยิ้มๆตอบ.......อะเค จังหวะไม่ดีเท่าไหร่สินะ

จบเพียงเท่านี้ดีกว่า

ไปนอนแล้ววว ง่วงสุดๆ บ๊ายบาย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น